minimal watch neut - all
minimal watch neut - midnight black 2
minimal watch neut - midnight black
minimal watch neut - rose gold
minimal watch neut - rose gold 2
minimal watch neut - gold 2
minimal watch neut - gold
ArrowArrow
ArrowArrow
Slider

นาฬิกา แฟชั่น NEUT

“นาฬิกาสำหรับทุกๆวันของคุณ”

นาฬิกา แฟชั่น NEUT  สไตล์มินิมอล มาพร้อมกับฟังชั่นการเปลี่ยนสายนาฬิกาที่สุดแสนจะง่ายดายภายใน 5 วินาทีก็เปลี่ยนได้ แถมยังไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆอีกด้วย

N

Neuter Design

E

Ease of Use

U

Urban lifestyle

T

Timepiece

Neuter Design

นาฬิกา แฟชั่น Neut ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับเพศชายและหญิง ด้วยการใช้หน้าปัดนาฬิกาขนาด 38 มิลิเมตรซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสม ไม่เล็กเกินไปสำหรับเพศชาย และ ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับเพศหญิง

ด้วยความพิถีพิถันในกระบวนการออกแบบ เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบ เราเลือก 3 เฉดสี สำหรับคอลเล็กชั่นแรกนี้ คือ Midnight Black(ดำ), Sunset Gold(ทอง), Sunrise Rose Gold(ทองกุหลาบ) ทั้ง 3 เฉดสีดังกล่าวนี้ถูกเลือกมาด้วยกระบวนการวิจัยกับผู้ใช้งานของเรา เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทั้ง 3 เฉดสีนั้นตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน

Ease of Use

จุดเด่นของนาฬิกา Neut นั้นคือ การใช้งานอย่างง่ายดาย ด้วยการออกแบบ โดยใช้หูสปริงสำหรับสายนาฬิกาแบบใหม่นี้เอง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนสายด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้เครื่องมืออื่นๆเลย ภายใน 5 วินาที โดยการเลื่อนสลักและดึงสายออกจากตัวเรือนนาฬิกา และนำสายใหม่ของเราใส่กลับเข้าไปใหม่ด้วยวิธีสวนทางนั่นเอง

Urban Lifestyle

เพื่อให้มั่นใจได้ว่า นาฬิกา Neut ตอบโจทย์สำหรับการใช้ชีวิตสำหรับคนเมืองยุคใหม่ เราจึงเลือกใช้เครื่องนาฬิาที่มีคุณภาพผลิตจากประเทศญี่ปุ่นแบบมีวันที่, ระบบกันน้ำ 5 ATM / 50เมตร(สำหรับกิจกรรมต่างๆเช่น ล้างมือ, ฝนตก, ล้างรถ, อาบน้ำ, ว่ายน้ำ), สายหนังแท้ที่มีคุณภาพ

การใช้สปริงล็อคสายนาฬิกาแบบใหม่นี้เอง ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนสีของสายนาฬิกาให้สัมพันธ์กับสีของชุดแต่งกายได้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือต่างๆเพิ่มเติม เช่นในวันที่คุณต้องออกงานทางการคุณสามารถใช้สายสีดำได้ แต่ในวันพักผ่อนคุณอาจจะเปลี่ยนจากสายสีดำเป็นสีน้ำตาลเพื่อให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูลำลองมากขึ้นได้

ด้วยการออกแบบทุกรายละเอียดใหม่หมด เช่น หน้าปัดนาฬิกา, เข็ม, เม็ดมะยม,ตัวเรือนนาฬิกาใหม่นี้เอง จึงทำให้นาฬิกา Neut มีคุณค่า เรียบหรู เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น สะท้อนถึงตัวตนผู้สวมใส่ และใช้งานง่ายอีกด้วย

Timepiece

เพราะว่ามุมมองของเราที่มีต่อนาฬิกาข้อมือ ไม่ใช่แค่ส่ิงเพื่อบอกเวลาเท่านั้น แต่เรามองว่านาฬิกาข้อมือเป็นเครื่องประดับของการแต่งกายของคุณ เราจึงพยายามออกแบบ นาฬิกา Neut ให้ตอบโจทย์กับทุกๆการใช้งานของคุณ

minimal watch neut - black front
minimal watch neut - gold front
minimal watch neut - rose gold front
ArrowArrow
ArrowArrow
Slider
นาฬิกา แฟชั่น neut - เปลี่ยนสายได้ง่าย

การเปลี่ยนสายนาฬิกา

ด้วยฟังชั่นใหม่ที่ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้อย่างง่าย และรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเสริมใดๆในการเปลี่ยนสาย จึงทำให้คุณสามารถเลือกสีสายนาฬิกาได้เพื่อให้เข้ากับชุดแต่งกายของคุณในแต่ละวัน

นาฬิกาแฟชั่น neut ทองกุหลาบ-แพคเกจ

แพคเกจ

ในแพคเกจของเราประกอบด้วย

  • กล่องนาฬิกา
  • เอกสารแนะนำการใช้งานและการดูแล / ใบรับประกัน
  • นาฬิกา Neut (ตัวเรือนพร้อมสายหนังแท้)

รายละเอียดสินค้า

ความกว้างตัวเรือน:  38 มม.
ความหนาตัวเรือน: 8 มม.
วัสดุ: 316L Stainless steel
ผิวสัมผัส: Brushed PVD finishing

เลนส์: Mineral glass

เครื่อง: ระบบเครื่องนาฬิกาของญี่ปุ่น พร้อมมีวันที่
กันน้ำ: กันน้ำลึก 5 ATM / 50 เมตร

หน้าปัด: 3 เข็ม(ชั่วโมง / นาที / วินาที) พร้อมวันที่

สาย: สายหนังแท้ทั้ง 2 ด้าน(ด้านในและนอก) พร้อมฟังชั่นการเปลี่ยนสายภายใน 5 วินาทีโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเสริม
ความยาวสาย: 150 มม. – 210 มม. โดยประมาณ

รับประกันสินค้า 1 ปี

ซื้อสินค้า

แบ่งปันให้เพื่อน